Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

tien len mien nam biết người biết ta trăm trận toàn thắng

Người chơi mỗi người mỗi kiểu và mỗi người một màu và bạn không phải là ngồi với những người đó tất cả những lúc bạn chơi game tien len mien nam mà lúc bạn ngồi với người này, lúc cùng bàn với người kia, thế cho nên khi chơi game hãy quan sát người chơi cùng bàn thật tốt
Sẽ rát có ích cho bạn nếu làm được điều đó, bạn sẽ cảm nhận được mọi thứ bạn đang làm có giá trị cho cuộc chơi của bạn, khi biết được cách chơi của mỗi người, khi quan sát họ đã ra những cây bài gì, và sau đó đối chiếu với bài của mình thì sẽ có cách hô biến bất bại hơn
Còn nếu như bài của bạn quá khập khiễng và quá xấu để không thể chiến thắng trong ván chơi đó thì cũng không biết thế nào đành mặc cho số phận thôi nhưng cũng hãy cố gắng để đi được càng nhiều bài càng tốt cho tới cuối cùng không để bị trừ quá nhiều điểm
Chơi game tiến lên miền nam hên xui là điều luôn luôn xảy  ra ví như tôi chơi nhiều khi thấy mình khá may mắn, khá hên những lúc như thế tôi sẽ cố để ngồi vào những bàn chơi có mức cược cao hơn còn những lúc chơi một hồi mà vẫn thấy bài quá đen thì có lẽ là tôi sẽ ra khỏi bàn chơi
Quan điểm chơi game của mỗi người khác nhau vì thế mà hãy thật tinh tế trong bàn chơi, hãy chọn cho mình cách chơi chuẩn đét nhất, hãy làm sao để cho cuộc vui thêm thi vị và thú vị hơn rất nhiều nhé

Tiến lên miền nam aegame chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn ở bất cứ nơi đâu vì thế mà nơi nào có thể hãy thử sức tranh tài cùng tất cả các thành viên trong game nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét