Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Tien len mien nam hay đặc sắc nhưng không gây nghiện

Tiến lên miền nam không gây nghiện nói như vậy là vì sao, có nghĩa rằng người chơi game khi ngồi vào bàn chơi và trải nghiệm game sẽ thấy được sự thú vị và lôi cuốn sẽ cảm thấy đó đúng là nơi để người ta giải trí sau một ngày dài làm việc và học tập suy cho đến cùng chúng ta công việc chính vẫn là làm việc và học tập còn vui chơi giải trí chỉ là vấn đề phụ khi không còn vướng bận gì tới công việc và học hành, qua đó nói game không gây nghiệm bởi nó chỉ mang lại cho người ta cảm giác khi ngồi trong bàn chơi còn khi ra ngoài không chơi nữa và bắt đầu với công việc của mình sẽ tập chung để làm cho hiệu quả hơn đúng như mong muốn


Và quả đúng là như vậy khi tôi làm xong hết một phần công việc của mình, là khoảng thời gian nghỉ ngơi, tôi bắt đầu vào các bàn chơi của game tien len mien nam để trải nghiệm cùng mọi người và trong thời gian này tôi lại tập chung hết sức để có thể chơi thắng được thật nhiều và nhiều lần như thế tôi đã tăng thêm kinh nghiệm chơi game cho mình mặc dù tôi chẳng có khả năng để có thể nhớ hết các lá bài của các người chơi cùng bàn đã đánh ra vì thế tôi dùng cách riêng của mình để đánh theo kiểu chơi hên xui chứ không có gì trong cách chơi để gọi là bá đạo cả


Và sau khi kết thúc quãng thời gian được nghỉ, tôi lại bắt đầu với những trải nghiệm mới với công việc mà không còn nghĩ tới các cuộc chơi mà tôi vừa chơi mặc dù ít phút đầu vừa thoát ra khỏi bàn chơi để bắt đầu lao vào công việc, đó mới thấy cái hay tien len mien nam mang lại  không gây nghiện cho người chơi nhưng khi chơi lại vô cùng phấn khích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét